వస్తాను, మళ్లీ, మళ్లీ వస్తాను


వస్తాను, మళ్లీ, మళ్లీ వస్తాను

మా మామయ్యా ఆకుపత్ని శ్రీనివాస రావు గారి స్మృతిలో 

శారీరకంగా అలసిపోయి భౌతికంగానే వెళ్ళిపోతున్నాను,

మీ గుండెలనుండి, మీ జీవితాలనుండి కాదు.

ఇంకా తనివి తీరలేదు,

వస్తాను. మళ్ళి మళ్ళీ వస్తాను!!

మీ అమ్మ, భాగ్యలక్ష్మి, సంపూర్ణ ఆరోగ్యంతో 

ఆనందంగా ఉండడం నేను స్వయంగా చూడాలి!

వస్తాను. మళ్ళి మళ్ళీ వస్తాను!!

చండీ, హైమా రిటైర్మెంట్ జీవితం నేను చూసి ఆనందించాలి

కావ్య, నిఖిల్ అంచలంచలుగా ఎదగడం నేను చూడాలి

అవ్యక్తతో మొదటిరోజు స్కూలుకు నేనూ వెళ్ళాలి!

వస్తాను. మళ్ళి మళ్ళీ వస్తాను!!

రాణి, విజ్జు ఇంట్లో మరో 42 రోజులుండి వెరైటీ స్కాచులు తాగాలి,

భార్గవ, అనూ ఆఫీసులో నేను ఫోటోగ్రాఫరుగా పని చేయాలి,

బన్న పెళ్లి baraath లో నేను non-stop డాన్స్ చేయాలి,

మీల riddles వేస్తె, నేను టకీమను answer చెప్పాలి,

వస్తాను. మళ్ళి మళ్ళీ వస్తాను!!

పద్మ, సుదర్శన్ ఒక పెద్ద సొంత ఇల్లు కడితే నేనే supervise చేయాలి,

అపర్ణ ఒక బిడ్డను కంటే అది నా గుండెలమీద ఆడుకోవాలి,

అనీష్ అమెరికా మొదటి సంపాదనతో పార్టీ ఇస్తే, నేను తాగి ఊగాలి!

వస్తాను. మళ్ళి మళ్ళీ వస్తాను!!

మాధవి, రమేశులతో పాటు రోహన్ గ్రాడ్యుయేషన్ ceremony నేనూ అటెండ్ కావాలి,

రోహన్ పెళ్లి ఈవెంట్లలో నా సూటు బూటే highlight అవ్వాలి,

రిత్వికును నేను అమెరికా చదువులకు స్వయంగా సాగనంపాలి!

వస్తాను. మళ్ళి మళ్ళీ వస్తాను!!

రవి, శ్రీలతల సిల్వర్ జూబ్లీ వెడ్డింగ్ పార్టీ ఒక emotional స్పీచ్ ఇవ్వాలి

ప్రణవి నేషనల్ Basketball ఛాంపియన్ అయిందని నా చెవులారా వినాలి

ప్రణతి, ప్రణాళి బాగా చదివి, ఉన్నత స్థాయిలో ఉండడం నేను చూడాలి!

వస్తాను. మళ్ళి మళ్ళీ వస్తాను!!

శ్రవణ్ ప్రమోషన్ కొట్టేసినప్పుడు వాని కళ్ళల్లో మెరుపును నేను చూడాలి

అదేరోజు రాత్రి మూడు పెగ్గులేసి, బిర్యాని లాగించాలి

అనన్య డాక్టరో, IAS ఆఫీసరో కావడం నేను చూసి తరించాలి!

వస్తాను. మళ్ళి మళ్ళీ వస్తాను!!

‘మనం’ అందరం ఆకుపత్ని అంటేనే ఆనందానికి ప్రత్యామ్నాయం అని నిరూపించాలి 

ఇంకా తనివి తీరలేదు, వస్తాను మళ్ళీ వస్తాను

మీతోనే ఉంటాను, మీలోనే ఉంటాను!


పేమతో, మీ నాన్న

రచన : విజు కాకతీయ, 31 డిసెంబర్ 2023


No comments:

Post a Comment

HINDI SHAYARI

Please excuse the typos. I am not very good at typing in Hindi. I did my best. 1 एक दो सान्स रोख कर रख्ने का अभ्यस कर लो य़दि प्यर मे डूब ...